Trang chủ Chuyên Mục Làm Đẹp Trẻ hóa da tự nhiên với thực phẩm từ thiên nhiên
Quay về trang chủ | Chúng tôi trên:

Trẻ hóa da tự nhiên với thực phẩm từ thiên nhiên

326

Sử dụng thực phẩm thiên nhiên luôn là cách làm đẹp da, chống lão hóa phổ biến mà hội eva rất thường quan tâm. Nhưng làm sao biết được loại thực phẩm nào cần tránh để không thương tổn đến da, hay nhóm thực phẩm nào giàu collagen giúp duy trì độ tươi mới cho làn da? Trong chuyên mục hôm nay, chị em cùng tìm hiểu xem những loại thực phẩm nào tốt cho việc trẻ hóa da nhé.

 

Trái cây – Đứng đầu tỷ lệ cung cấp nhiều collagen tự nhiên nhất cho da

Trái cây là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong các giải pháp trẻ hóa da, căng da mặt tự nhiên

Hầu hết trong các loại trái cây đều cung cấp nhiều chất chống oxy hóa da, vitamin,… Nhằm thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen cùng elastin cho da mặt căng tràn mềm mịn.

Giàu dưỡng chất tự nhiên nhất phải kể đến: táo, dưa hấu, chuối, thanh long, nho, dâu, cam, đu đủ, việt quất và bưởi. Đây là các loại trái cây được Phái đẹp ưa thích sử dụng nhất vì chứa nhiều vitamin A, C và các vi chất dinh dưỡng thiên nhiên giúp làm trắng da, đẹp da, duy trì vẻ tươi trẻ của làn da.

 

Nha đam/ Lô hội – Mặt nạ dưỡng da thiên nhiên lành tính nhất

Các lợi ích đa năng của nha đam trong việc làm đẹp da mặt là không thể thay thế

Kể đến phương pháp chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả nhất không thể thiếu được mặt nạ căng da mặt tự nhiên từ nha đam. Giá trị của nha đam mang đến cho làn da vô cùng tuyệt vời. Nha đam đa chức năng trong việc làm đẹp da mặt từ chống nắng, giữ ẩm, làm trắng da, thải độc da. Đến khả năng nâng cơ da mặt nhờ dưỡng chất collagen dồi dào có trong nha đam.

Cá biển và hải sản – Nguồn khoáng chất tự nhiên cung cấp Omega 3 cần thiết cho da

Omega 3 dưỡng chất quan trọng cho một làn da trẻ trung căng tràn tự nhiên

 

Dưỡng chất Omega 3 rất dồi dào trong cá biển và hải sản, là nhóm thực phẩm cung cấp nhiều khoáng chất thiên nhiên tốt nhất cho việc căng da mặt. Omega 3 là chất béo có lợi không những cho hệ tim mạch, trí não mà còn tăng cường sự đàn hồi, dẻo dai cho cấu trúc da. Góp phần tăng sinh collagen nâng đỡ cơ dưới da cho da mặt căng tràn đầy sức sống.

Xưa nay Omega 3 vẫn luôn được xem là thần dược lưu giữ nét xuân còn mãi, làm trẻ hóa da giúp da mặt tránh khỏi tình trạng lão hóa sớm. Vì vậy, chỉ cần sử dụng đủ lượng thức ăn từ nhóm thực phẩm này da bạn sẽ không còn tình trạng khô sần, đóng vảy, nhăn nheo. Cân bằng lượng thực phẩm từ cá biển và hải sản mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn một làn da có cấu trúc dẻo dai chắc chắn, bề mặt da mịn màng tươi sáng.

Khí sắc trên gương mặt cụ thể là làn da của bạn sẽ phản ánh được cơ thể bạn khỏe mạnh bao nhiêu. Một làn da căng tràn, láng mịn, trẻ trung sẽ cho thấy được bạn quan tâm đến sức khỏe như thế nào? Kết hợp các thực phẩm có chức năng tối ưu việc chăm sóc da mặt với chế độ nghỉ ngơi sinh hoạt hợp lý, cùng các phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật – căng da mặt bằng chỉ đến từ Thẩm mỹ viện Hàn Việt, đảm bảo bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh săn chắc, tươi trẻ từ tận bên trong.